Tuesday 22 August 2017

การให้คำปรึกษา berg


บล็อกการให้คำปรึกษา Berg - ข้อมูลความคิดเห็นและข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับกลยุทธ์นวัตกรรมและความเป็นผู้นำ 5 ขั้นตอนสำคัญในการประสบความสำเร็จในการดำเนินกลยุทธ์ Robynne Berg - ศุกร์ 20 มกราคม, 2012 เรื่องที่มีทั้งหมดด้วยกัน ผู้บริหารของ บริษัท จะใช้สถานที่พักผ่อนที่ 2.5 วันและในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้ากำหนดแผนกลยุทธ์ 3 ปี มันก้าวหน้านวัตกรรมและมีวิสัยทัศน์หรือเพื่อให้ของมันที่พวกเขาคิด และแล้ว? ไม่มีอะไร! ไม่มีอะไรที่แน่นอน & hellip ;. ทำไม? เพราะพวกเขาล้มเหลวในการสร้างการดำเนินการในการวางแผนกลยุทธ์ของพวกเขา และมันเป็นเหตุผลที่พบบ่อยที่สุดสำหรับความล้มเหลวกลยุทธ์ ตอนนี้ดูเหมือนว่าไม่น่าเชื่อว่า บริษัท wouldnt ดำเนินกลยุทธ์ของใช่มั้ย? รอให้มัน & hellip; 60% ของงบประมาณที่ บริษัท จะไม่เชื่อมโยงกับกลยุทธ์ที่ 30% แรงจูงใจพนักงานจะไม่เชื่อมโยงกับกลยุทธ์และเพียง 10% ของพนักงานกล่าวว่าพวกเขาเข้าใจกลยุทธ์ของ บริษัท (แคปแลนนอร์ตัน) Ive ได้ยินก็กล่าวว่าบ่อยเกินไป: & ldquo; กลยุทธ์ของเราได้ดี แต่ก็ล้มเหลวในการดำเนินการ & rdquo ;. คำตอบของฉันคือ: ถ้ากลยุทธ์ของคุณล้มเหลวในการดำเนินการกลยุทธ์ของคุณเป็นขยะ ทำไมกลยุทธ์ล้มเหลว มีสามเหตุผลกลยุทธ์ล้มเหลวในการดำเนินการอยู่ พวกเขาคือ: ความคิดริเริ่มของ บริษัท ไม่สอดคล้องกับกลยุทธ์ กระบวนการของ บริษัท ไม่สอดคล้องกับกลยุทธ์ พนักงานและผู้มีส่วนได้เสียไม่ได้มีส่วนร่วม (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่โพสต์ก่อนที่ฉันและ lsquo; ทำไมล้มเหลวกลยุทธ์) ดังนั้นวิธีที่เรามั่นใจว่ากลยุทธ์ของเราประสบความสำเร็จในการดำเนินการ? คำตอบคือการสร้างการดำเนินการเข้าและทั่วกลยุทธ์และกระบวนการวางแผนกลยุทธ์ที่ ด้านล่างมี 5 ขั้นตอนในการดำเนินการกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จ 1. จัดความคิดริเริ่มของคุณ ถนนที่สำคัญในการดำเนินงานที่ล้มเหลวคือเมื่อเราสร้างกลยุทธ์ใหม่ แต่แล้วยังคงทำสิ่งเดียวกันเก่า กลยุทธ์ใหม่หมายถึงการจัดลำดับความสำคัญใหม่และกิจกรรมใหม่ ๆ ทั่วทั้งองค์กร ทุกกิจกรรม (นอกเหนือจากการทำงานมากที่สุด) จะต้องได้รับการทบทวนกับความเกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ใหม่ วิธีที่ดีในการทำเช่นนี้คือการสร้างเครื่องมือวัดคุณค่าเชิงกลยุทธ์สำหรับการริเริ่มที่มีอยู่และใหม่ ความคิดริเริ่มที่ควรจะวิเคราะห์กับคุณค่าเชิงกลยุทธ์ของพวกเขาและผลกระทบต่อองค์กร แคปแลนนอร์ตันได้รับการพัฒนาดัชนีชี้วัดตามเกณฑ์ต่อไปนี้: ความสัมพันธ์กันเชิงกลยุทธ์ / ผลประโยชน์ (ถ่วงน้ำหนัก 50%) ความต้องการทรัพยากร (30%) และความเสี่ยง (20%) การวัดความคิดริเริ่มของคุณกับดัชนีชี้วัดจะช่วยให้เน้นความสำคัญและให้ความคิดริเริ่มที่เหมาะสมจะนำมาใช้สำหรับการจัดส่ง 2. ผลการดำเนินงานจัดงบประมาณ จะเป็นการดีที่งบประมาณเงินทุนของคุณมีการกระจายอำนาจเพื่อให้แต่ละฝ่ายทั้งสามารถจัดสรรงบประมาณและการบริหารจัดการเพื่อให้หน่วยงานความคิดริเริ่มเชิงกลยุทธ์ นอร์ตันและแคปแลนในหนังสือเล่มล่าสุดของพวกเขาและ lsquo; พรีเมี่ยมแนะนำการดำเนินการริเริ่มเชิงกลยุทธ์ข้ามการทำงานได้รับการจัดสรรงบประมาณเฉพาะ (STRATEX) ควบคู่ไปกับทุน (CAPEX) และการดำเนินงาน (OPEX) งบประมาณ นี้จะช่วยปกป้องค่าใช้จ่ายเชิงกลยุทธ์จากการจัดสรรอีกครั้งกับความต้องการระยะสั้นของค่าใช้จ่ายในขณะที่เผชิญความคิดริเริ่มเชิงกลยุทธ์เพื่อการตรวจสอบอย่างเข้มงวด (เช่น. เติบโตของรายได้ที่คาดการณ์และการผลิต) มากชอบที่จะทำเพื่อลงทุน ผลการดำเนินงานขององค์กรควรจะสอดคล้องกับกลยุทธ์ มาตรการการปฏิบัติงานควรจะอยู่กับเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ทั่วทั้งองค์กรและแต่ละส่วนและเป็นสมาชิกพนักงาน พนักงานทุกคนจะมีฟังก์ชั่นงานที่จะส่งผลกระทบต่อกลยุทธ์ ส่วนใหญ่พนักงานจะมีผลกระทบทั่วทั้งชุดของเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ (เช่น. การเงินการบริการลูกค้าผลิตภัณฑ์) ให้แน่ใจว่าพนักงานมีความตระหนักในบทบาทของพวกเขาและมีอิทธิพลต่อการส่งมอบกลยุทธ์และประสิทธิภาพการทำงาน และนี่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะผูกพันของพนักงาน (ดูด้านล่าง) ในทำนองเดียวกันแรงจูงใจในการปฏิบัติงานควรจะเชื่อมโยงโดยตรงกับประสิทธิภาพการทำงานกับกลยุทธ์ พวกเขาควรจะรวมถึงการรวมกันของแต่ละทีมและมาตรการประสิทธิภาพขององค์กรที่ให้พนักงานตระหนักถึงผลกระทบโดยตรงและโดยอ้อมต่อประสิทธิภาพการทำงานของพวกเขากลยุทธ์ 3. โครงสร้างกลยุทธ์ดังต่อไปนี้ กลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงอาจจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง ไม่โครงสร้างขององค์กรของคุณช่วยให้กลยุทธ์ในการข้ามน้ำตกและลงขององค์กรในลักษณะที่มีความหมายและมีประสิทธิภาพให้กลยุทธ์ที่ได้หรือไม่ องค์กรที่มีความพยายามและบังคับให้กลยุทธ์ใหม่เป็นโครงสร้างออกลงวันที่จะได้พบกับการดำเนินการตามกลยุทธ์ของพวกเขาในที่สุดก็มาถึงการหยุดชะงัก 4. พนักงานมีส่วนร่วม การดำเนินกลยุทธ์เหตุผลสำคัญล้มเหลวเป็นเพราะองค์กรไม่ได้รับที่อยู่เบื้องหลังมัน หากพนักงานและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญ youre ไม่เข้าใจกลยุทธ์และล้มเหลวที่จะมีส่วนร่วมแล้วกลยุทธ์ที่ล้มเหลว ความสำคัญของขั้นตอนนี้ไม่สามารถ understated หากคุณกำลังพนักงานจะไม่ได้รับการส่งมอบกลยุทธ์ที่แล้วกลยุทธ์ที่ล้มเหลว ดังนั้นวิธีที่เรามีส่วนร่วมของพนักงาน? เตรียม: กลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนเป็นเรื่องยากและแนวโน้มของมนุษย์คือการต่อต้านมัน ดังนั้นไม่สำคัญว่าพุทธะและสร้างแรงบันดาลใจวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของคุณใหม่ก็จะเกิดขึ้นกับอุปสรรค์ จุดปลายทฤษฎีผู้นำ (หลักการที่สำคัญของวิธีการกลยุทธ์มหาสมุทรสีฟ้า) แสดงสี่อุปสรรคสำคัญที่ผู้บริหารจะต้องเอาชนะเพื่อให้บรรลุการดำเนินการ อุปสรรคเหล่านี้เป็นองค์ความรู้ทรัพยากรแรงจูงใจและอุปสรรคทางการเมือง มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราเข้าใจกันของอุปสรรคเหล่านี้และพัฒนากลยุทธ์เพื่อเอา​​ชนะพวกเขา รวม: นำพนักงานที่มีอิทธิพลไม่เพียงแค่ผู้บริหารสมาชิกในทีมลงไปในขั้นตอนการวางแผน ไม่เพียง แต่พวกเขาจะมีส่วนร่วมในความหมายกับกลยุทธ์ที่พวกเขายังจะมีความสำคัญในการตรวจสอบองค์กรประกอบกับกลยุทธ์ นอกจากนี้ฟังทั่วทั้งองค์กรในระหว่างการกำหนดกลยุทธ์ บางส่วนของความคิดที่ดีที่สุดของคุณจะมาจากภายในองค์กรของคุณไม่ได้ทีมผู้บริหาร (คิดว่า 3 มิลลิวินาทีโพสต์มันหมายเหตุ) การสื่อสาร: ตรวจสอบพนักงานทุกคนมีความเข้าใจในวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ในรูปแบบเชิงกลยุทธ์และสิ่งที่บทบาทของพวกเขาจะเป็นในการส่งมอบวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ และเสริมสร้างประสบการณ์การสื่อสาร การติดต่อสื่อสารกลยุทธ์ที่ผ่านการรวมกันของการนำเสนอผลการประชุมเชิงปฏิบัติการการประชุมจดหมายข่าวอินทราเน็ตและการปรับปรุง กลยุทธ์การดำเนินการต่อและการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานตลอดทั้งปี และพวกเขามีส่วนร่วมทางอารมณ์ในการมองเห็น วิสัยทัศน์ความต้องการที่จะให้คนขนลุกวิสัยทัศน์ที่พวกเขาเชื่อว่าในที่พวกเขาต้องการที่จะลงทุนและการมีส่วนร่วมกับ ชี้แจง: มันเป็นสิ่งสำคัญที่พนักงานทุกคนตระหนักถึงความคาดหวัง วิธีที่พวกเขาคาดหวังว่าจะเปลี่ยน? อะไรและวิธีการที่พวกเขาคาดว่าจะส่งมอบ? แต่ละคนจะต้องเข้าใจการทำงานของพวกเขาภายในกลยุทธ์ที่ผลลัพธ์ที่คาดหวังและวิธีการที่พวกเขาจะได้รับการวัด ดังกล่าวข้างต้นการวัดประสิทธิภาพและแรงจูงใจควรจะสอดคล้องกับผลการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์กับตัวชี้วัด 5. ตรวจสอบและปรับ กลยุทธ์ที่จะต้องนั่งเล่นเอกสารหายใจ ในฐานะที่เราทุกคนรู้ว่าถ้าเธอเอาใจใส่อย่างใดอย่างหนึ่งในการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องวันนี้การเปลี่ยนแปลงของ ดังนั้นกลยุทธ์ของเราจะต้องปรับตัวและมีความยืดหยุ่นเพื่อให้พวกเขาสามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงทั้งในสภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกของเรา กลยุทธ์การประชุมควรจะจัดขึ้นเป็นประจำตลอดทั้งปีที่ความคิดริเริ่มและทิศทางการประเมินประสิทธิภาพและความเกี่ยวข้องในเชิงกลยุทธ์ อย่างน้อยปีละหนึ่งครั้งเราควรจะวางกลยุทธ์ของเราภายใต้การทบทวนเต็มรูปแบบที่จะตรวจสอบกับการเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมภายนอกและการแข่งขันของเราเช่นเดียวกับสภาพแวดล้อมภายในของเรา กลยุทธ์ไม่ได้เป็นเพียงเอกสารที่เขียนโดยทีมงานผู้บริหารและยื่นในแผนกซีอีโอ มันเป็นวิสัยทัศน์สำหรับองค์กรที่เป็นเจ้าของโดยองค์กร และจะประสบความสำเร็จทั้งองค์กรต้องมีส่วนร่วมกับมันและอาศัยอยู่และหายใจมัน กลยุทธ์ควรแจ้งดำเนินงานของเราโครงสร้างของเราและวิธีการที่เราไปเกี่ยวกับการทำในสิ่งที่เราทำ มันควรจะเป็นเสาหลักกับที่เราประเมินจัดลำดับความสำคัญของเราการกระทำของเราและประสิทธิภาพการทำงาน เมื่อการดำเนินการจะถูกนำเข้ามาในการวางแผนเชิงกลยุทธ์เราจะพบว่ากลยุทธ์ของเราคือการทอผ่านองค์กรของเราและจากที่นี่กระโดดที่ดีที่ในการเจริญเติบโตและผลผลิตสามารถทำได้

No comments:

Post a Comment