Monday 21 August 2017

ขั้นสูง nifty กลยุทธ์ ทางเลือก


ขั้นสูง Nifty กลยุทธ์ทางเลือก ขั้นสูง Nifty กลยุทธ์ทางเลือก สมาชิกที่รัก ทักทายหนึ่งและทั้งหมดนี้เป็นเรื่องแรกของฉันที่นี่ introdutory ฉันหวังว่าจะได้เรียนรู้และแบ่งปันความรู้ของฉันที่นี่ประสบความสำเร็จ ผมพื้นวิศวกรและหัว บริษัท ซอฟต์แวร์ในบังกาลอร์ที่ผมเป็นนักลงทุนในตลาดทุนจากปี 2000 ที่ย้ายไปเป็นผู้ประกอบการค้าฟิวเจอร์สที่ใช้งาน 2,004-2,008 ทำและการสูญเสียเงินเป็นจำนวนมากในที่สุดหลังจากหยุดของหนึ่ง ปีนี้ผมก็ถูกดึงไปสู่​​ตัวเลือกผมเข้าร่วมหลักสูตรออนไลน์อ่านหนังสือจำนวนมากและ voila เอาก้าวกระโดดของความเชื่ออีกครั้งในตลาด แต่มีกฎระเบียบที่เข้มงวด ผมได้นำขึ้นมาซื้อขายตัวเลือกที่ดีอย่างมากจากปลายปี 2009 ฉันเริ่มต้นด้วยการรัดคอสั้นและย้ายไปอยู่กับ stratgies ที่แตกต่างกัน reasearch และความรู้ของฉันเพิ่มขึ้นด้วย timeing ไปยังจุดที่ตอนนี้ผมกำลังอยู่กับกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับการประมาณ 5 หรือ 6 นัดหยุดงานของเดือนถัดไปขายทั้งวางและเรียกร้องให้ตัวอย่าง ถ้าตลาดอยู่ที่ 5700 แล้วตำแหน่งของฉันจะ 5500-5900 (หรือแม้กระทั่ง 5400-6000) เดือนพฤศจิกายน 2012, contract. I โดยทั่วไปจะเริ่มต้นการค้าประมาณกลางเดือนปัจจุบันและรอวันที่ Vix ได้เพิ่มขึ้น ฉันกำลัง contantly หาการปรับในช่วงการเคลื่อนไหวของเดือนภายในของตลาดในการรักษาการจัดเรียงของสามเหลี่ยมปากแม่น้ำบางเป็นกลางกลยุทธ์นี้มีประสิทธิภาพที่ดีมากสำหรับผมสำหรับบางเดือนในขณะนี้ แต่ฉันเตือนทุกคนที่ยังใหม่กับตัวเลือกที่จะให้ออกไปจากนี้ กลยุทธ์เช่นนี้เกี่ยวข้องกับนาทีถึงนาทีการตรวจสอบตำแหน่งของคุณและการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งที่เหมาะสมในการรักษาเดลต้าเป็นกลาง ผมยังไม่ได้ทุกที่ใกล้กับผู้เชี่ยวชาญในการปรับยัง แต่ผมมากดีกว่าวันแรกที่ฉันคิดกลยุทธ์นี้ผมยอมรับว่าผมต้องจ่ายราคาใหญ่ในกระบวนการเรียนรู้ที่จะมีอากาศที่นี่ ผมในแสวงหาอย่างต่อเนื่องในการโต้ตอบกับคนที่จะมีความเข้าใจกลยุทธ์ของฉันและฉันต้องการที่จะแบ่งปันประสบการณ์ของฉันและเรียนรู้จากพวกเขาในข้อหาต่างๆ ทั้งหมดที่ดีที่สุดหนึ่งและ

No comments:

Post a Comment