Tuesday 18 July 2017

อาร์เอส 5


RSI 5/80 วันที่ 5 กลยุทธ์แผนภูมิ (นอร์ทแคโรไลนา) ผมใช้หลายสิ่งหลายอย่างที่ผมได้เรียนรู้จากคนอื่น ๆ แต่เหมาะกับเป้าหมายของฉัน ฉันค้ากับ Zecco และฉันจะใช้ลำแสงของพวกเขา ผมใช้วิธี RSI 5/80 แต่ด้วย Zecco ของแผนภูมิ 5 วัน ฉันยังใช้ MCAD ตัวบ่งชี้ที่ต่ำกว่าและตัวบ่งชี้ที่ด้านบนของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ SMA10 และ EMA30 จะรู้ว่าเมื่อเวลาที่เหมาะสมในการเข้าและออก ใช้ทั้งสามของตัวชี้วัดเหล่านี้บนแผนภูมิห้าวันช่วยให้ผมในการอ่านที่ดีในหุ้นซึ่งมักจะไม่เคยล้มเหลว ยกตัวอย่างเช่นในสัปดาห์นี้ผมใช้ $ 6,000.00 ในสต็อก WTSLA ซึ่งเปิดออกมาไม่เป็นที่แข็งแกร่ง แต่ด้วยการใช้วิธีการข้างต้นผมก็ยังไม่สามารถที่จะเปิดเผยออกมา $ 335.00 โดยการซื้อขายในวันจันทร์ ($ 102.00) วันพุธ ($ 130.00) และวันพฤหัสบดี ($ 103.00) นี่คือข้อ จำกัด ของฉันสำหรับสัปดาห์ในสต็อกนี้ก่อนที่ละเมิดกฎการค้าวัน มันไม่สำคัญเพราะในวันศุกร์ที่สต็อกตีหินด้านล่าง ผมมักจะเลือกหุ้นที่มีน้ำหนักเกินที่รั้นและทำงานด้วยในช่วงสัปดาห์ที่ ฉันมักจะมี 3 หรือ 4 ที่ผมใช้ตลอดทั้งสัปดาห์ แต่นี้ไปแสดงว่าหลายวิธีการเกี่ยวกับการทำงานที่นี่แม้จะมีหุ้นที่ไม่ดี

No comments:

Post a Comment