Sunday 25 June 2017

2014 ออนไลน์ รีวิว โบรคเกอร์


2014 ออนไลน์รีวิวโบรคเกอร์ เผยแพร่โดย Blain Reinkensmeyer บน 18 กุมภาพันธ์ 2014 นักลงทุนเพื่อน 2013 เป็นหนึ่งในวัวจะจำสำหรับค่อนข้างบางเวลาและหมียังคงพยายามที่จะลืม S & P 500 กลับ 29.6% ปิดที่คิดฟุ้งซ่านตลอดเวลาสด ไม่ว่าผลงานของคุณได้ลงทุนตราบใดที่มันเป็นมานานและไม่ได้นั่งอยู่ในเงินสดคุณมีปีที่ดีมาก หรือไม่นี้มองในแง่ดีมากเกินไปจะอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ในปี 2014 สูงกระตุ้นช้าจางหายไปคือการมองเห็นได้ แต่ตอนนี้แม้จะสั่นคลอนมกราคมตลาดยังคงรักษาของขาขึ้นในระยะยาว อุตสาหกรรมนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์นอกจากนี้ยังรู้สึกว่าตลาดบวก ปาเป้าเพิ่มขึ้นทั่วกระดานในขณะที่นักลงทุนรายย่อยกลับใน droves และพันล้านในสินทรัพย์สดหลั่งไหลเข้ามาในตลาด บรรยากาศที่เป็นบวกผลการแข็งค่าที่ยิ่งใหญ่สำหรับหุ้นของโบรกเกอร์สี่ซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์: eTrade (ETFC) นำวิธีการที่เป็นหุ้นของ บริษัท เพิ่มขึ้น 119% สำหรับปีทีดี Ameritrade (AMTD) เห็นราคาหุ้นดีขึ้น 82%, ชาร์ลส์ชวาบย้าย ขึ้น 81% และโบรกเกอร์อินเตอร์ (IBKR) เสร็จสิ้นปี 2013 ที่มีหุ้นของ บริษัท เพิ่มขึ้น 78% มองไปที่อุตสาหกรรมในทั้งนักลงทุนควรจะรู้สึกดีอย่างที่เราเห็นการปรับปรุงทั่วกระดาน บริการลูกค้าเป็นอย่างชัดเจนเป็นจุดโฟกัสสำหรับโบรกเกอร์มากที่สุด - ทีมบริการได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีและเข้าใจความต้องการของลูกค้าของพวกเขา เราเห็นหลายโบรกเกอร์เสริมสร้างแพลตฟอร์มและเครื่องมือของพวกเขาโดยเฉพาะมุ่งเน้นไปที่ตัวเลือกการซื้อขาย สุดท้ายความก้าวหน้าในมือถือมีความชัดเจนที่จะเห็นสิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเน้นคุณสมบัติ - ตัวอย่างเช่นดูรายชื่อไปยังเว็บซิงค์ - ตอนนี้มาตรฐานในหมู่คนส่วนใหญ่ เห็นอุตสาหกรรมพัฒนาและทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกคือสิ่งที่เราร้องแรกแหกกระเชอสำหรับ การทบทวนประจำปีของเราถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองเป้าหมายที่สอง: ผลักดันอุตสาหกรรมไปข้างหน้าและช่วยให้พวกเราทุกคนที่เป็นนักลงทุนหาโบรกเกอร์ที่เหมาะสมสำหรับความต้องการของเรา น้อยโบรกเกอร์ของตัวเองเรามีนักวิจารณ์ที่ยากที่สุด หลักเกณฑ์การจัดลำดับของเราซึ่งรวมถึงหลายร้อยตัวแปรทุกประเภทผ่านปุยที่จะระบุผู้นำที่แท้จริง ด้วย "สำหรับผู้ค้าโดยผู้ค้า" คิด stockbrokers การตรวจสอบเป็นประจำทุกปีที่มีชื่อเสียงว่าเป็นความคิดเห็นที่ยากที่สุดในอุตสาหกรรมและเราไม่ได้วางแผนในการเปลี่ยนแปลงมันในเร็ว ๆ นี้ ที่มีมากกว่า 100,000 คนอ่านที่ผ่านมาสองปีที่ผ่านมาผมมีความภูมิใจในสิ่งที่เราได้ประสบความสำเร็จ ในปีนี้เรามีหนึ่งนายหน้าใหม่เข้าร่วมขอบเมอร์และโบรกเกอร์หนึ่งเลื่อนออกงูเห่าเทรดดิ้งส่งผลให้อีกครั้งรวม 17 โบรกเกอร์ที่เข้าร่วมโครงการ แทนการตรวจสอบที่ถูกที่มีทั้งหมดในหนึ่งหน้าการวิจัยการปรับปรุงและผลจะกระจายไปทั่วเว็บไซต์ เชื่อมโยงไปยังเนื้อหาทั้งหมดล่าสุดของเราสามารถพบได้ในส่วนด้านล่างรวมทั้งความคิดเห็นของแต่ละบุคคลในเชิงลึกของเราเช่นเดียวกับของเรา "Best in Class" การวิเคราะห์ ที่นี่ให้เราเป็นนักลงทุนและความสำเร็จของเราในปี 2014 Blain Reinkensmeyer ผู้ร่วมก่อตั้งซีอีโอ stockbrokers 2014 ความคิดเห็นเกี่ยวกับนายหน้าส่วนบุคคล

No comments:

Post a Comment