Wednesday 21 June 2017

Forex เทรดดิ้งเป็น เกม ไม่มี


Forex เทรดดิ้งเป็นเกมไม่มี หากคุณกำลังใหม่ที่นี่คุณอาจต้องการสมัครสมาชิกเพื่อรับการปรับปรุงทุกวัน ขอขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชม! เอาใจใส่เงินจำนวนมากในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนและจำนวนมากของการแข่งขันระหว่างโบรกเกอร์ forex บางส่วนของโบรกเกอร์เหล่านี้พยายามที่จะได้รับลูกค้าโดยนำเสนอการซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นเกม ผมพบว่าค่อนข้างมีปัญหานี้ บารัคโอบามาในด้านหนึ่งของแหวน Queen Elizabeth ที่อื่น ๆ เพียงให้เดิมพันของคุณบนเวทีมวย / ตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ฉันเลือกโอบามาและเขาได้รับรางวัลแน่นอน โฆษณาที่แสดงให้ฉันเห็นว่าเงินดอลลาร์ได้รับกับปอนด์และที่ฉันทำทันที $ 1,122 ดอลล่า ฉันเพียงแค่ต้องกรอกแบบฟอร์มที่มีขนาดเล็กและเงินเป็น mine..but รอ นี่คือของหลักสูตรการโฆษณาให้กับ บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตรา ไม่มีใครทำให้เงินทันที หลังจากลงทะเบียนคนที่กรอกแบบฟอร์มจะต้องเปิดบัญชีเงินฝากและมักจะค้าในปริมาณที่เฉพาะเจาะจงก่อนที่จะได้รับโบนัสที่สัญญาไว้ในโฆษณานี้ ในหลายกรณีที่ปริมาณการค้าที่ผู้ค้าเหล่านี้จำเป็นที่จะทำให้พวกเขาที่จะทำให้เกิดการเผาไหม้ออกบัญชีของพวกเขา โบนัสที่โฆษณาสัญญากับพวกเขาไม่เคยถึงมือของพวกเขา ผมจะไม่พูดถึงโบรกเกอร์ที่อยู่เบื้องหลังการโฆษณานี้ แต่ผมแน่ใจว่าบางส่วนของคุณรู้ว่าสิ่งที่ผมพูดคุยเกี่ยวกับ แม้ว่านี้เป็นกฎหมายโดยสิ้นเชิงผมพบว่าวิธีการโฆษณาเหล่านี้ค่อนข้างมีปัญหา นำเสนอการซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นเกมที่คุณชนะเงินได้ทันทีโดยการวางเดิมพันในด้านหนึ่งเป็นปัญหามาก จำนวนมากของผู้ค้าสูญเสียเงินในอัตราแลกเปลี่ยน ผู้ประกอบการค้าที่ดีต้องรู้เองก่อนที่จะทำกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน เมื่อคุณฝากเงินจำนวนมากของคุณเองเข้าสู่บัญชีอัตราแลกเปลี่ยนนี้ไม่ได้เป็นเกม อ่านเพิ่มเติม: โฟสาธิตบัญชีหน้าของฉันที่เข้มข้นมีบทความเกี่ยวกับความสำคัญของการเริ่มต้นกับบัญชีสาธิตก่อนที่จะวางเงินจริงใน บัญชีสาธิต Forex สำหรับการวิเคราะห์ทางเทคนิคการใช้งานที่ดีที่สุดของบัญชีสาธิตอัตราแลกเปลี่ยน ซื้อขายแลกเปลี่ยนไม่ได้เงินง่ายบทความก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการรับรู้ปัญหาของการซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นเงินได้ง่าย เกี่ยวกับ Yohay อีแลม Yohay อีแลม - ผู้ก่อตั้งและบรรณาธิการนักเขียน

No comments:

Post a Comment