Tuesday 13 June 2017

ซื้อขาย live ทุกวัน ทางช่อง youtube ของเรา


การซื้อขาย Forex สด ทุกวัน ทางช่อง YouTube ของเรา เรานำเสนอ อะไร? กองทุนรวมที่ลงทุน การบริหารจัดการ เรายังมี หลักสูตรการฝึกอบรม ในเชิงลึก ที่ออกแบบมาสำหรับ ทุกระดับ ของผู้ค้า ซึ่งจะรวมถึง : โมดูล วิดีโอ ออนไลน์ (เริ่ม จาก พื้นฐาน ไปยัง ขั้นสูง ) คู่มือการ ประกอบ การค้า 1-1 การค้า บริการ ให้คำปรึกษา ( มือ ตามคำแนะนำ ) ซอฟแวร์ (ทั้ง Mac หรือ PC ) และ ตัวชี้วัด ที่เป็นกรรมสิทธิ์ / แม่แบบ ทางเข้าและทางออก การสนับสนุน การค้า ( ตัวต่อตัวกับ หัวหน้า ของเราในการ เทรดดิ้ง ) เทรดดิ้ง ติดต่อ ผ่าน Skype Instant Messenger ก็ได้ โทรศัพท์และ อีเมล์ x3 กลยุทธ์การซื้อขาย กับ กฎเกณฑ์เฉพาะ สำหรับ การดำเนินงาน กลยุทธ์ การปรับปรุง อย่างต่อเนื่อง ที่ ปรับให้เข้ากับ สภาพ ตลาด ข้อคิด ตลาด รายวันที่มี การตั้งค่า เฉพาะ การค้า / ไอเดีย การค้า เทรดดิ้ง สวิง อัพเดท วิดีโอ x2 ต่อวัน ข่าว เศรษฐกิจ พังทลาย และ เซสชัน Wrap Up พวกเราทำอะไร? เรามีสอง เป้าหมายหลัก ที่นี่: 1. ผลผลิต ผลตอบแทนที่ดี สำหรับลูกค้าของเรา ที่ลงทุน กับเรา ในขณะที่ การจัดการความเสี่ยง อย่างเคร่งครัด

No comments:

Post a Comment