Wednesday 28 June 2017

การฝึกอบรม กลยุทธ์การ เรียน ในพัน


ฝึกอบรมในบ้านที่องค์เพิ่มเติมจากพลังสมองของนักเรียน เราใช้วิธีการฝึกอบรมที่ทันสมัย​​ที่จ้าง "นักเรียน" ทั้งใจและร่างกายในการเรียนรู้ พวกเขาเรียนรู้มากขึ้นดีขึ้นและเร็วขึ้น นักเรียนในการฝึกอบรมของเราปล่อยเต็มรูปแบบของความสามารถและทรัพยากรที่สร้างสรรค์ของพวกเขาในการปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพ เป็นผลให้พวกเขา: ความลับของเราคือการได้รับของคุณ เราไม่ได้เข้ามาในองค์กรของคุณและบรรยายจากสคริปต์ ครั้งแรกที่เราปั้นสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่จะช่วยลดความกลัวและสร้างความภาคภูมิใจในตนเอง ผ่านการเรียนรู้วิธีการของเราเป็นแบบไดนามิกและการทำงานร่วมกัน ทีมการศึกษาและกิจกรรมสหกรณ์ถูกใช้อย่างกว้างขวางในการส่งเสริมความสำเร็จ บทเรียนที่จะสร้างขึ้นที่จะล้วงเอาการคิดขั้นสูงโดยนำเสนอปัญหาความขัดแย้งหรือไม่ปัจจัยกฎคลุมเครือและหลักการที่เปิดกว้าง เราเป็นกระบวนทัศน์ใหม่ในการศึกษาหนึ่งที่รวบรวมทุกปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อวิธีการที่สมองของมนุษย์เรียนรู้และบูรณาการแล้วปัจจัยเหล่านี้ใช้มากสุดในความรู้ทางวิทยาศาสตร์เพื่อเพิ่มศักยภาพการเรียนรู้ของนักเรียนแต่ละคน เราได้รับการเป็นผู้นำในการประยุกต์ใช้การค้นพบความก้าวหน้าในด้านวิทยาศาสตร์ประสาทวิทยาศาสตร์ทางปัญญาและการศึกษาวิธีการที่จะช่วยให้องค์กรให้การฝึกอบรมผู้เรียนเป็นศูนย์กลางที่ดีขึ้นเร็วขึ้นและสนุกสนานมากขึ้นกว่ารุ่นการสอนแบบดั้งเดิม เรามีโปรแกรมการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพในการสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน! เช่นเดียวกับหลาย ๆ องค์กรที่คุณอาจใช้โปรแกรมการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการ บางทีคุณอาจจะยังทำงานได้บ่อยกับการฝึกอบรม คุณอาจจะสงสัยว่า; "พวกเราจะทำให้มากที่สุดของเงินดอลลาร์ที่เราใช้จ่ายในการฝึกอบรมทุกครั้งหรือไม่" และ "วิธีที่เราสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของการสัมมนาพนักงานและนักการศึกษาของเราใช้เวลาเพื่อให้เราสามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกในองค์กรของเรา?" แต่น่าเสียดายที่หลายองค์กรไม่ได้มีความสุขกับคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้ ถ้าคุณไม่พอใจกับผลของความพยายามในการฝึกอบรมของคุณอาจจะมีเหตุผลหลายประการรวมทั้งสองเหล่านี้: ครั้งแรกสถิติแสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมการสัมมนารักษาน้อยมากทันทีหลังจากที่โปรแกรมขึ้นอยู่กับวิธีการเรียนรู้แบบดั้งเดิม ประการที่สององค์กรมักจะพบว่าข้อมูลที่พนักงานของพวกเขาจะรักษาไม่ได้ผลในการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนในระยะยาว นี้ยังคงเป็นจริงแม้เมื่อพนักงานและคณะเดินออกไปจากการสัมมนาฝึกอบรมแรงบันดาลใจที่มีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินการเปลี่ยนแปลง วิธีการที่เราสามารถทำงานร่วมกัน คลิกที่นี่สำหรับรายชื่อของผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอ จำนวนมากรวมถึงคำอธิบายสั้น ๆ อ่านรายการที่จะค้นพบสิ่งที่อาจจะดีที่สุดสำหรับองค์กรของคุณ แล้วโทรหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญของเรา เราจะทำงานร่วมกันที่มีต่อข้อเสนอการวางที่ตรงกับความต้องการของคุณวัตถุประสงค์และงบประมาณ โปรแกรมสามารถนำเสนอในหลายรูปแบบและความยาวจากการประชุมเชิงปฏิบัติการ 30 นาทีในการสัมมนาหลายวัน มันขึ้นอยู่อย่างสมบูรณ์ในความต้องการของคุณ โทร: 800-888-2688 หรือ 952-767-9800 & ldquo; กลยุทธ์การสร้างแรงบันดาลใจคือการกระทำโดยเจตนาหรือกระบวนการที่ใช้โดยผู้สอนเพื่อเสริมสร้างแรงจูงใจในการเรียนรู้ของผู้ใหญ่ & rdquo; (Galbraith, 2004) Wlodkowski (2004) มีสี่กลยุทธ์ในการสร้างแรงจูงใจให้นักศึกษาผู้ใหญ่ในการตั้งค่าการศึกษา (สกัดจาก & ldquo; วิธีการเรียนรู้สำหรับผู้ใหญ่ & rdquo ;, Galbraith, 2004): สร้างรวม พัฒนาทัศนคติเชิงบวก เพิ่มความหมาย ทำให้เกิดความสามารถ สร้างรวม หลายมิติที่ใช้ร่วมกัน กิจกรรมเหล่านี้ให้นักเรียนได้มีโอกาสเจอกันในสถานการณ์ที่ตีแผ่ความต้องการร่วมกันของพวกเขาอารมณ์และประสบการณ์ ตัวอย่างเช่นการออกกำลังกาย ในตอนต้นของชั้นแรกขอให้นักเรียนแต่ละคนที่จะแนะนำตัวเองชื่อ 1-5 สถานที่ที่เขาได้อาศัยอยู่ 1 ความคาดหวังของหลักสูตรที่ 1 ความกังวลเกี่ยวกับหลักสูตรที่ 1 ความหวังสำหรับการเรียนการสอน การเรียนรู้การทำงานร่วมกัน การออกกำลังกายการทำงานร่วมกันจะเกี่ยวข้องกับความพยายามร่วมกันทั้งผู้เรียนและผู้สอนที่ช่วยให้กลุ่มที่จะทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความเข้าใจร่วมกันแก้ปัญหาความหมายการใช้งานหรือผลิตภัณฑ์ ตัวอย่างการใช้สิทธิ: อนุญาตให้ชั้นเป็นกลุ่มเพื่อระดมความคิดในหัวข้อพื้นฐานของการเรียนการสอน แนวทางการมีส่วนร่วม ระบุชนิดของการสื่อสารและการอภิปรายที่จะได้รับการสนับสนุนและกำลังใจในการเรียนการสอนจะมีการพัฒนาสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยให้บรรยากาศที่ทุกคนจะได้รับความสะดวกสบายและเป็นที่เคารพ นี้จะให้ดีที่สุดในช่วงชั้นแรก กฎตัวอย่างจะได้รับการก่อตั้ง: ฟังอย่างระมัดระวังโดยเฉพาะอย่างยิ่งมุมมองที่แตกต่างกันไป เก็บข้อมูลส่วนบุคคลที่ใช้ร่วมกันในกลุ่มที่เป็นความลับ พูดจากตัวอย่างของคุณเองมากกว่า generalizing ประสบการณ์ของคุณกับคนอื่น ๆ ไม่มีโทษหรือแพะรับบาป หลีกเลี่ยงการ generalizing เกี่ยวกับกลุ่มของผู้คน เวลาออกอากาศแบ่งปัน มุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้ของคุณเอง ใช้การเรียนรู้รุ่นที่เกี่ยวข้อง เมื่อผู้ใหญ่เป็นสักขีพยานในความสำเร็จของคนอื่น ๆ ที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะเชื่อว่าพวกเขายังสามารถเข้าถึงเป้าหมายที่ต้องการที่ ผู้ใหญ่มีแนวโน้มที่จะชอบสิ่งที่พวกเขาสามารถประสบความสำเร็จกับ เช่นเดียวกับที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะพบว่าพวกเขาไม่ชอบสิ่งที่พวกเขารู้สึกว่าพวกเขาจะไม่ประสบความสำเร็จในการบรรลุ รับประกันคุณภาพ 3 ต่อไปนี้ในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้: การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพที่จะช่วยให้พวกเขาเรียนรู้ว่าพวกเขาพยายามที่จะเรียนรู้ หลักฐานที่เป็นรูปธรรมที่พยายามของพวกเขาที่ทำให้แตกต่าง ข้อเสนอแนะอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความคืบหน้าของการเรียนรู้ของพวกเขา K-W-L กลยุทธ์ รวมถึงความรู้ก่อนเมื่อนำเรื่องใหม่สามารถนำความหมายของผู้เรียนที่จะทำให้กระบวนการเรียนรู้ที่ประสบความสำเร็จมากขึ้นสำหรับพวกเขา K-W-L มี 3 ขั้นตอนคือ ผู้เรียนระบุสิ่งที่พวกเขาคิดว่าพวกเขา K ขณะนี้เกี่ยวกับผู้เรียนหัวข้อแนะนำสิ่งที่พวกเขา W มดรู้เกี่ยวกับผู้เรียนระบุหัวข้อสิ่งที่พวกเขาได้รับ L เกี่ยวกับหัวข้อ เมื่อมีอุปสรรคอยู่ที่คนพยายามที่จะบรรลุเป้าหมายลึกลับมีเสน่ห์หรือวางแผนจะช่วยเพิ่มแรงจูงใจผู้เรียน เรียนรู้วิธีการที่มีบทบาทการเล่น, การออกกำลังกายและเกมช่วยให้ผู้เรียนที่จะปฏิบัติในบริบทจริง จำลองนี้ยังเป็นวิธีที่ดีในการพัฒนาและการตรวจสอบความเห็นอกเห็นใจ การเปลี่ยนแปลงที่กระตุ้นและจะดึงความสนใจของผู้เรียนที่มีต่อแหล่งที่มาของการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้นักเรียนมีส่วนร่วมมากขึ้นในกิจกรรม ตัวอย่างของกลยุทธ์ความหลากหลาย: วิธีการเปลี่ยนการเรียนการสอน เปลี่ยนวัสดุที่ใช้ในการเรียนการสอน เปลี่ยนรูปแบบการเรียนรู้ระหว่างบุคคล แสดงความคิดเห็นที่สอดคล้องกันและพร้อมรับคำ ข้อเสนอแนะให้ผู้เรียนมีโอกาสที่จะประเมินความคืบหน้าของพวกเขาในงานที่ได้รับ ความคิดเห็นเกี่ยวกับบันทึกการปฏิบัติงานทักษะในการกำหนดเขียนบันทึกกราฟิกอนุมัติพยักหน้า ผลการดำเนินงานที่แท้จริงสำหรับการประเมิน สร้างงานที่จะมีลักษณะการเรียนรู้สถานการณ์ในชีวิตจริงอย่างใกล้ชิดที่เป็นไปได้ วิกกินส์ (1998) กำหนดงานในฐานะที่เป็นของแท้ถ้ามันมีดังต่อไปนี้: เป็นจริงจำเป็นต้องใช้ดุลยพินิจและนวัตกรรมถามผู้ใหญ่ที่จะ & ldquo; ทำ & rdquo; เรื่องแทนที่บริบทที่ผู้ใหญ่พบในชีวิตจริงของพวกเขาประเมินความสามารถในการเรียนรู้บูรณาการการเรียนรู้ที่จะใหม่และการเจรจาต่อรองเป็นงานที่ซับซ้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพจะช่วยให้โอกาสที่เหมาะสมที่จะได้รับการตอบรับและปรับแต่งประสิทธิภาพหรือผลิตภัณฑ์ ในช่วงต้นของงานชี้แจงผลการดำเนินการประเมินและเกณฑ์ ส่งเสริมให้ผู้เรียนที่จะเป็นตัวการประเมินและการกำกับตนเองต้องการให้พวกเขาเข้าใจงานและเกณฑ์โดยที่พวกเขาได้รับการประเมิน Brookfield (2004) กำหนดความคิดที่สำคัญเป็น & ldquo; ความสามารถที่จะตั้งคำถามกับการกระทำที่สมเหตุสมผลและการตัดสินใจและทางเลือกที่จะจินตนาการกับโครงสร้างปัจจุบันและจริยธรรมที่มีความเห็นอกเห็นใจและเป็นธรรมมากขึ้น & rdquo. ชีวิตการเรียนรู้ตลอดของการคิดพัฒนาเป็นอย่างยิ่งที่เราเรียนรู้ทักษะในการคิดวิเคราะห์ ในการตั้งค่าการศึกษาอย่างเป็นทางการอาจารย์ผู้สอนจะต้องทราบว่านักเรียนส่วนใหญ่ได้มีการพัฒนาความเชื่อเกี่ยวกับโลกรอบตัวพวกเขาและความเชื่อเหล่านี้ดูเหมือนดังนั้นเห็นได้ชัดว่าพวกเขาอาจจะไม่เห็นความจำเป็นที่จะลองและดูความคิดเหล่านี้และการกระทำจากมุมมองอื่น . นักเรียนอาจมีความเกลียดชังความโกรธและความต้านทานต่อแม้กระทั่งความคิดความเชื่อของการดูที่พวกเขาได้รับอนุญาตจากมุมมองอื่น ๆ นอกเหนือจากสิ่งที่พวกเขามีความสะดวกสบายด้วย อาจารย์ผู้สอนควรมีส่วนร่วมในกระบวนการคิดที่สำคัญในการสร้างแบบจำลองช่องโหว่ของตัวเองไปเรียนก่อนที่จะขอให้นักเรียนมีส่วนร่วมในกิจกรรมการคิดอย่างมีวิจารณญาณ Brookfield ให้เทคนิคการคิดอย่างมีวิจารณญาณต่อไปนี้เป็นวิธีการที่จะพัฒนาทักษะการคิดที่สำคัญสำหรับการตั้งค่าห้องเรียน: การวิเคราะห์สถานการณ์ บรรยาย แบบสอบถามเหตุการณ์สำคัญ การอภิปรายที่สำคัญ การวิเคราะห์สถานการณ์ การวิเคราะห์สถานการณ์ที่มีการบริหารงานที่ดีที่สุดในช่วงแรกของการพัฒนาความคิดที่สำคัญเน้นว่านี่คือการกระทำในลักษณะที่ไม่เป็นอันตราย ให้นักเรียนสถานการณ์สมมุติที่ตัวอักษรกลางจะได้รับการตัดสินใจที่จะทำให้ ใช้ขั้นตอนต่อไปนี้: เรียนใส่ตัวเองในสถานที่ของตัวเอก เรียนแล้วเขียนลงสมมติฐานพวกเขาคิดว่าคนนี้จะทำหน้าที่ภายใต้ การสมมติฐานแต่ละผู้เรียนจะแสดงวิธีการที่ตัวเอกจะตรวจสอบความถูกต้องและความถูกต้อง สุดท้ายผู้เรียนทำให้การตีความทางเลือกของสถ​​านการณ์ที่เป็นตัวเอกของเรื่องจะไม่เห็นด้วยถ้าเผชิญหน้ากับ จบการบรรยายทุกร้ายแรงของคำถามที่ว่าการบรรยายของคุณได้ยกซ้ายยังไม่ได้ตอบ จงใจแนะนำมุมมองทางเลือก แนะนำระยะเวลาของการล่าสัตว์สมมติฐาน แบบสอบถามเหตุการณ์สำคัญ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมรายสัปดาห์บริหารงานในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของการเรียนเป็นวิธีที่ดีในการประเมินวิธีการที่นักเรียนจะได้เรียนรู้และประสบการสอนของคุณของพวกเขา จุดเริ่มต้นหรือแต่ละชั้นควรเริ่มต้นด้วยรายงานจากสัปดาห์ก่อนหน้านี้ผลการตอบแบบสอบถามที่ ในฐานะที่เป็นผู้สอนก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองในทางที่ไม่ป้องกันแสดงให้เห็นว่าคุณยินดีที่จะเรียนรู้จากกระบวนการคิดที่สำคัญนี้ แบบสอบถามควรจะเป็นกระดาษแผ่นเดียวที่มี: ไม่มีชื่อนักเรียน คาร์บอนใต้สำหรับนักเรียนที่จะเก็บสำเนา ต่อไปนี้ 5 คำถาม: สิ่งที่ช่วงเวลาในชั้นเรียนในสัปดาห์นี้ได้รับคุณทำงานมากที่สุดเป็นผู้เรียนหรือไม่? สิ่งที่ช่วงเวลาในชั้นเรียนในสัปดาห์นี้คุณกำลังฟุ้งซ่านมากที่สุดเช่นผู้เรียนหรือไม่? การกระทำอะไรที่ทุกคนในห้องพักเข้ามาในสัปดาห์นี้คุณไม่พบส่วนใหญ่เห็นพ้องหรือมีประโยชน์หรือไม่ การกระทำอะไรที่ทุกคนในห้องพักเข้ามาในสัปดาห์นี้คุณไม่พบงงหรือสับสนมากที่สุด? สิ่งที่ทำให้คุณประหลาดใจมากที่สุดเกี่ยวกับการเรียนในสัปดาห์นี้? การอภิปรายที่สำคัญ มีการถกเถียงกันเป็นอุปกรณ์การแสดงละครที่มีองค์ประกอบของผู้เล่นที่สร้างขึ้นในผยองมัน มันจะช่วยให้นักเรียนได้มีโอกาสมีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งในความคิดของตัวเองคุ้นเคย การตั้งค่าการอภิปรายที่สำคัญ: ค้นหาปัญหาอย่างต่อเนื่องซึ่งจะแบ่งออกความคิดเห็นระหว่างผู้เข้าร่วม กรอบปัญหาการเคลื่อนไหวการอภิปราย เสนอการเคลื่อนไหวที่จะเข้าร่วม ขอให้ผู้เข้าร่วมเป็นอาสาสมัครที่จะให้หรือกับปัญหา แต่ละกลุ่มจะร่างข้อโต้แย้งด้านของพวกเขา แต่ละกลุ่มเลือกคนคนหนึ่งที่จะนำเสนอขัดแย้งของพวกเขา ทั้งสองกลุ่มได้รับกลับมารวมกันและการขัดแย้งโต้แย้งร่าง อีกครั้งแต่ละกลุ่มเลือกคนคนหนึ่งที่จะนำเสนอข้อโต้แย้งโต้แย้ง เมื่อ rebuttals ได้รับการนำเสนอหารือประสบการณ์รวมถึงวิธีที่มันให้ความรู้สึกที่จะเถียงกับตำแหน่งที่นักเรียนแต่ละคนมุ่งมั่นที่จะ ผู้เข้าร่วมแต่ละกิจกรรมดังต่อไปนี้โดยการเขียนกระดาษสะท้อน ได้แก่ : สมมติฐานเกี่ยวกับปัญหา วิธีการตรวจสอบสมมติฐานเหล่านี้ มุมมองใหม่ที่พวกเขาได้รับในเรื่อง หากสมมติฐานที่มีอยู่ของพวกเขากำลังถูกท้าทาย การสนทนาที่สำคัญที่มีโครงสร้าง Brookfield กำหนดการสนทนาที่สำคัญที่มีโครงสร้างเป็น & ldquo; การสนทนาที่มุ่งเน้นในการที่มีคนช่วยที่จะมาถึงการรับรู้ของสมมติฐานที่ว่าบุคคลที่มีการดำเนินงานภายใต้ช่วยให้เธอในการตรวจสอบที่มีขอบเขตที่สมมติฐานเหล่านี้มีเหตุผลที่ดีในความเป็นจริงการตรวจสอบอย่างยิ่ง ช่วยดูที่ความคิดส่วนบุคคลและการกระทำจากมุมมองที่แตกต่างกันและช่วยในการคิดเกี่ยวกับผลกระทบของการสนทนาสำหรับการดำเนินการในอนาคต & rdquo. ในรูปแบบของการสนทนานี้แต่ละคนจะเล่นหนึ่งใน 3 บทบาทที่เป็นไปได้ในที่สุดให้นักเรียนทุกคนมีโอกาสที่จะมีบทบาททั้งหมด เล่าจะกลายเป็นจุดสนใจของการสนทนาที่สำคัญโดยการอธิบายประสบการณ์ส่วนตัว นักสืบช่วยเล่าประสบการณ์การตรวจสอบเพื่อให้เขากลายเป็นที่ทราบมากขึ้นอย่างเต็มที่ ผู้ตัดสินในการตรวจสอบบุคคลที่สนทนากับจุดมุ่งหมายของการแสดงเมื่อผู้คนกำลังพูดคุยกับแต่ละอื่น ๆ ในทางที่ตัดสิน หมอดูบอกเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นักสืบถามคำถามที่หมอดูเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นักสืบรายงานสมมติฐานที่หมอดูเรื่องที่ได้ทำ นักสืบให้ตีความอื่นของสมมติฐาน ผู้เข้าร่วมประชุมมีการสนทนาในตอนท้ายที่จะแบ่งปันสิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องและกระบวนการ อ่านอย่างมีวิจารณญาณ ผู้ใหญ่หลายคนที่คาดว่าจะดำเนินการอ่านเชิงวิเคราะห์ Brookfield ชี้ให้เห็นว่ามีตัวอย่างน้อยมากที่จะแสดงให้เห็นว่าขั้นตอนนี้ดูเหมือนว่า เขากล่าวว่าการอ่านที่สำคัญที่เกิดขึ้นเมื่อ: ทำให้ผู้อ่านเขียนอย่างชัดเจนสมมติฐานถือเกี่ยวกับสิ่งที่ถือว่าเป็นความรู้ที่ถูกต้องและวิธีการความรู้ดังกล่าวมาเป็นที่รู้จัก ผู้อ่านจะใช้มุมมองทางเลือกที่เกี่ยวกับความรู้ที่นำเสนอเพื่อให้ความรู้นี้มาถึงถูกมองว่าเป็นสร้างวัฒนธรรม ผู้อ่านดำเนินการประเมินผลในเชิงบวกและเชิงลบของพื้นที่สำหรับการและการแสดงออกของความรู้นี้ ผู้อ่านวิเคราะห์ที่จัดขึ้นโดยทั่วไปความคิดการศึกษาสำหรับผู้ใหญ่ขอบเขตที่พวกเขาไม่เห็นด้วยกับค่าอย่างมาก ต่อไปนี้ขั้นตอนการอ่านผู้ใหญ่จะได้ประโยชน์จากการถามคำถามดังต่อไปนี้เกี่ยวกับข้อความ: คำถามญาณวิทยา สิ่งที่ขอบเขตไม่เขียนดูเหมือนเบ้วัฒนธรรม? สิ่งที่ขอบเขตมีการบรรยายและกำหนดให้ผสมในทางที่ขาดความรับผิดชอบและไม่ถูกต้อง? คำถามประสบการณ์ ละเว้นสิ่งที่ประสบการณ์ที่มีในชิ้นส่วนของวรรณกรรมที่ให้คุณดูมีความสำคัญอย่างไร สิ่งที่ขอบเขตไม่ชิ้นส่วนของวรรณกรรมรับทราบและแก้ไขปัญหาผลประโยชน์ทับซ้อนหรือไม่ คำถามสื่อสาร ซึ่งเสียงที่ได้ยินในชิ้นส่วนของการเขียนเชิงวิชาการหรือไม่ สิ่งที่ขอบเขตไม่วรรณกรรมแสดงการเชื่อมโยงในการปฏิบัติ? คำถามทางการเมือง ที่มีความสนใจจะได้รับโดยการพิมพ์ข้อความหรือไม่ ตำราวิธีการกำหนดบทบาทที่รักษาระยะห่างระหว่างมืออาชีพการศึกษาและการเรียนรู้? ปลูกฝังความอยากรู้อยากเห็นและความสนใจ Csikszentmihalyi (1996) รัฐ & ldquo; แม้ว่าความคิดสร้างสรรค์ส่วนบุคคลอาจจะไม่นำไปสู่​​ชื่อเสียงและโชคลาภก็สามารถทำสิ่งที่จากจุดบุคคลของมุมมองเป็นสิ่งที่สำคัญมากขึ้น: ให้ประสบการณ์แบบวันต่อวันสดใสมากขึ้นสนุกมากขึ้นคุ้มค่ามากขึ้น . & rdquo; การทัศนคตินี้และ realting ไปยังสภาพแวดล้อมการเรียนการสอนจะกระตุ้นให้นักเรียนได้มีประสบการณ์ที่สนุกสนานมากขึ้นและคุ้มค่าในการศึกษาของพวกเขา หารือเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่น่าแปลกใจในชีวิตของนักเรียน เริ่มอภิปรายในชั้นเรียนโดยวิธีการที่นักเรียนแต่ละคนประหลาดใจ sicne ระดับที่ผ่านมาหรือวิธีการที่วัตถุหรือการกระทำที่พวกเขาประหลาดใจ นักเรียนแปลกใจกับสิ่งที่ทุกระดับ มีรายการที่ไม่ซ้ำกันรวมอยู่ในการหารือเกี่ยวกับการเปรียบเทียบความเหมือนและความ idfference จากรายการที่พวกเขามีความคุ้นเคยกับ รวมถึงในการอภิปรายสิ่งที่สิ่งที่เป็นจริงไม่ใช่สิ่งที่แต่ละคนตีความว่ามันจะเป็น ให้นักเรียนเก็บวารสารสร้างสรรค์การตอบคำถามต่อไปนี้สำหรับรายการประจำวันของพวกเขา สิ่งที่สร้างความประหลาดใจคุณในวันนี้? คุณไม่สังเกตเห็นรายการที่ไม่ซ้ำหรือไม่? ที่ไม่แปลกใจที่คุณวันนี้? คุณพูดอะไรบางอย่างที่ไม่คาดคิดกับใครบางคน? สิ่งที่ยอดความสนใจของคุณในวันนี้และวิธีการที่คุณทำตามมันได้หรือไม่ การเรียนรู้กลยุทธ์และการเรียนรู้ในการฝึกอบรม #ELT: สามารถสอนนักเรียนได้รับจะเป็นผู้เรียนที่ดีขึ้น? เรามีทุกสังเกตเห็นว่าผู้เรียนบางอย่างดูเหมือนจะเป็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ดีในการเรียนภาษาอังกฤษ พวกเขาเลือกสิ่งที่ขึ้นเร็วกว่านักเรียนคนอื่น ๆ และสามารถที่จะใช้คำศัพท์ใหม่เกือบจะในทันที มีแน่นอนหลายเหตุผลนี้และแน่นอนผู้เรียนบางคนเพียงแค่มีพรสวรรค์ด้านภาษา แต่ก็แสดงให้เห็นว่านักเรียนสามารถเรียนรู้จะดีกว่าผู้เรียนภาษาและครูผู้สอนที่สามารถช่วยให้นักเรียนที่จะทำผ่านโปรแกรม 'เรียนการฝึกอบรม' ด้านล่างเป็นบิตของพื้นหลังในการเรียนรู้การฝึกอบรม (LT): เรียนผู้มีอำนาจตัดสินใจที่ใช้งานและการใช้กลยุทธ์การเรียนรู้ การฝึกอบรมการเรียนรู้ (LT) เป็นหลักทฤษฎีระบุว่าผู้เรียนประสบความสำเร็จน้อยสามารถปรับปรุงความสามารถในการเรียนรู้ของพวกเขาหากพวกเขาได้รับการฝึกฝนในการใช้กลยุทธ์การเรียนรู้การจ้างงานโดยผู้เรียนภาษาที่ประสบความสำเร็จ (O. Malley, 1987) ที่ศูนย์กลางของเรื่องนี้เป็นความเชื่อที่ว่าผู้เรียน L2 เป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจในการเรียนรู้การใช้งานของพวกเขา สมมติฐานการป้อนข้อมูลที่เข้าใจครา (ในทฤษฎี behaviorist) ระบุโครงสร้างที่สามารถซื้อได้โดยอัตโนมัติหากนักเรียนมีการสัมผัสกับการป้อนข้อมูลภาษาที่เป็นหนึ่งในขั้นตอนข้างต้นระดับปัจจุบันของพวกเขา (Nunan, 1999) O. Malley และ Chamot (1990 พิกเซล) ชี้ให้เห็นว่าวิธีการนี​​้ 'ธรรมชาติ' ลดบทบาทของครูกับที่ของ 'ผู้ให้บริการการป้อนข้อมูลและนักเรียน' ที่ของ 'รับการป้อนข้อมูล' ในขณะที่การรับรู้ว่าการเรียนรู้บางอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ผ่านการสัมผัสกับการป้อนข้อมูลเพียงอย่างเดียวทฤษฎีการเรียนรู้องค์ความรู้ให้ความสำคัญกับวิธีการเรียนการป้อนข้อมูลการประมวลผลนี้ O. Malley และ Chamot (อ้างแล้ว, px) ยืนยันว่านอกเหนือไปจาก 'รับการป้อนข้อมูล' ผู้เรียนเป็นนักแสดงมีสติในการเรียนรู้ของพวกเขาและทำให้ "สติในการตัดสินใจหลายที่ทั้งในระดับองค์ความรู้และอภิปัญญา" ที่เรียกว่ากลยุทธ์การเรียนรู้ (LSS) ระบุเพียง LSS คือ "กระบวนการทางจิตและการสื่อสารว่าผู้เรียนปรับใช้ในการเรียนรู้ภาษาที่สอง" (Nunan, 1999) การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการเรียนรู้ที่มีอิทธิพลต่อ LSS L2 และแตกต่างจากการเรียนรู้ของผู้เรียน (O. Malley, 1987) LSS แตกต่างจากตัวแปรอื่น ๆ เช่นรูปแบบการเรียนการเรียนรู้ในรูปแบบที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นและโดยเฉพาะอย่างยิ่งให้กับบุคคลในขณะที่ LSS ได้ง่ายขึ้นสามารถจะนำมาใช้หรือลดลงเรียน (บราวน์, 1987; 2001) นอกจากนี้ LSS มีความหลากหลายและรวมทั้งหมด "การกระทำที่ดำเนินการโดยเฉพาะผู้เรียนที่จะทำให้การเรียนรู้ที่ง่ายขึ้นเร็วขึ้นสนุกมากขึ้นที่กำกับตนเองที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและโอนไปยังสถานการณ์ใหม่" (ฟอร์ด, 1990: 8) อันที่จริง LSS ช่วงจากที่ใช้สำหรับกิจกรรมไวยากรณ์ที่เฉพาะเจาะจงให้กับผู้ใช้สำหรับการวางแผนและการสร้างแรงจูงใจ LSS ยังรวมถึงการผลิต (หรือ 'ใช้') กลยุทธ์ที่เรียนใช้ในการดึงและการจ้างงานในส่วนของภาษา (Anderson, 2005; โคเฮน 1996) สองประเภทพื้นฐานของกลยุทธ์การเรียนรู้ จำนวนของประเภทที่แตกต่างได้รับการเสนอให้แบ่งประเภทของกลยุทธ์การเรียนรู้และแม้จะมีความสับสนเกี่ยวกับคำศัพท์บางประเภทเหล่านี้สามารถช่วยในการอธิบายวิธีการใช้เรียน LSS (โคเฮน 1996) ขึ้นอยู่กับสี่ทั่วไปอ้าง taxonomies LS มันเป็นไปได้ที่กลุ่ม LSS เป็นสองประเภทหลัก ประเภทแรกประกอบด้วยกลยุทธ์เหล่านั้นใช้ในการแก้ปัญหาการเรียนรู้งานที่เฉพาะเจาะจง ตัวอย่างของเหล่านี้เป็นกลยุทธ์ที่ใช้ในการจัดเก็บและเรียกภาษา (กลยุทธ์หน่วยความจำ) ที่ใช้ในการประมวลผลภาษา (กลยุทธ์การองค์ความรู้) และผู้ใช้ในการสื่อสารในภาษาแม้จะมีความรู้ที่ไม่สมบูรณ์ของโครงสร้างที่จำเป็น (กลยุทธ์การชดเชย) (ฟอร์ด, 1990) . กลยุทธ์เหล่านี้สามารถเรียกว่าเป็นกลยุทธ์โดยตรง กลุ่มที่สองบางครั้งเรียกว่าอภิปัญญารวมถึงกลยุทธ์เหล่านั้นใช้ในการจัดการกระบวนการของการเรียนรู้ L2 กลยุทธ์เหล่านี้ "ช่วยให้ผู้เรียน to..coordinate กระบวนการเรียนรู้ของพวกเขา" และรวมถึงการวางแผนการประเมินการตรวจสอบตนเองและอารมณ์ (อารมณ์) กลยุทธ์มาใช้เพื่อช่วยสร้างแรงจูงใจและความเชื่อมั่น (Oxford, 1990, p.135) กลุ่มนี้สามารถเรียกว่ากลยุทธ์ทางอ้อม เรียนภาษาที่ดีและการฝึกอบรมผู้เรียน Naiman et al, (1978) และรูบิน (1975) ยังคงวิจัยใน LSS โดยการวิเคราะห์กลยุทธ์ที่ใช้โดย "เรียนภาษาที่ดี" (GLLs) การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเป็นผู้เรียน GLLs ผู้ที่มากกว่าเพียงแค่การมี 'ความสามารถพิเศษ' สำหรับภาษารู้ตัวจ้าง LSS (O. Malley และ Chamot, 1990) นีลเดอร์สัน (2005, p.757) ชี้ให้เห็นว่าไม่เพียง แต่ GLLs จัดการกลยุทธ์และสไตล์การเรียนรู้ที่พวกเขายังวาดใน "ละครกว้างของกลยุทธ์" ผู้เรียนไม่ประสบความสำเร็จในมืออื่น ๆ ที่มีแนวโน้มที่จะยังคงใช้กลยุทธ์ที่ไม่มีประสิทธิภาพหรือไม่ได้ผลโดยไม่ทราบว่ากลยุทธ์เหล่านี้จะไม่ผลิตการเข้าซื้อกิจการ (Anderson, 2005) ดังนั้นตัวแปรหลักที่แยก GLL จากผู้เรียนประสบความสำเร็จมีจำนวนของกลยุทธ์ที่รู้จักและทักษะในการใช้พวกเขา (Chamot, 2004) แต่ที่ผมกล่าวถึงข้างต้นเราต้องไม่ลืมว่าหลายสิ่งหลายอย่างนอกเหนือจาก LSS อิทธิพลความสำเร็จของการเรียนรู้ภาษารวมทั้งบุคลิกภาพวัฒนธรรมและสไตล์การเรียนรู้ ดังนั้นข้อสรุปใด ๆ ที่นำมาจากการวิจัยเกี่ยวกับการ GLL LSS จะต้องคำนึงถึงความซับซ้อนของการเรียนรู้และกระบวนการเรียนรู้ ทำไมบูรณาการการฝึกอบรมผู้เรียนเข้าไปในหลักสูตรของคุณ? โดยรวม, LT จะขึ้นอยู่กับความคิดที่ว่านอกจากจะเป็นกระบวนการตามธรรมชาติที่ผลิตโดยการสัมผัสกับการป้อนข้อมูลที่เข้าใจการเรียนรู้นี้ยังมีการใช้งานที่ใส่ใจกระบวนการที่ผู้เรียนใช้ชุดของกลยุทธ์ งานวิจัยเกี่ยวกับ GLLs LSS และได้นำนักวิจัยบางคนที่จะสรุปได้ว่าผู้เรียน L2 สามารถสอนหรือการฝึกอบรมวิธีการเรียนรู้ที่ดีกว่า (O. Malley และ Chamot 1990) ด้วย ในฐานะที่เป็น O. Malley และ Chamot (อ้างแล้ว: px) สรุป "ครูสามารถสนับสนุนและช่วยเหลือนักเรียนในการใช้กลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการเรียนรู้" จากประสบการณ์ของผมส่งเสริมให้ผู้เรียนและการสร้างความตระหนักของพวกเขาทั้งทางตรงและทางอ้อมกลยุทธ์การเรียนรู้ได้เพิ่มแรงจูงใจในการเรียนรู้และความเพลิดเพลินและได้รับการปรับปรุงมากที่สุดอย่างแน่นอนอัตราการเรียนรู้ สิ่งที่ได้รับประสบการณ์ของคุณกับผู้เรียนภาษาที่ดี? กลยุทธ์การเรียนรู้สิ่งที่คุณสอนนักเรียนของคุณ? ไม่หลักสูตรของคุณรวมถึงโปรแกรมการฝึกอบรมผู้เรียนทั้งกลยุทธ์ตรงหรือทางอ้อม? แสดงความคิดเห็นของคุณ! แอนเดอ N. (2005).L2 กลยุทธ์การเรียนรู้ ใน Hinkel อีไล (Ed.) คู่มือของการวิจัยในภาษาที่สองการเรียนการสอน วาห์, นิวเจอร์ซีย์, สหรัฐอเมริกา: Lawrence Erlbaum Associates, Incorporated ได้ pp. 757-772 บราวน์ H. D. (1987, ฉบับที่ 2) หลักการของการเรียนรู้ภาษาและการเรียนการสอน เกิลหน้าผานิวเจอร์ซีย์: Prentice Hall บราวน์ H. D. (2001, ฉบับที่ 2) การเรียนการสอนโดยหลักการ: วิธีการโต้ตอบเพื่อการเรียนการสอนภาษา ไวท์เพลนส์: Prentice Hall Chamot, A. U (2004) ประเด็นในการเรียนรู้ภาษาวิจัยกลยุทธ์การสอน วารสารอิเล็กทรอนิกส์ของการเรียนการสอนภาษาต่างประเทศ [Online] 1/1 ได้ pp. 14-26 ได้จาก: e-flt. nus. edu. sg/v1n12004/chamot. htm โคเฮน AD (1996) การเรียนรู้ภาษาที่สองและการใช้กลยุทธ์: ชี้แจงปัญหา [Online] carla. umn. edu/about/profiles/CohenPapers/SBIclarify. pdf Nunan, D. (1999) การเรียนการสอนภาษาที่สองการเรียนรู้ บอสตัน: Heinle Heinle O. Malley, JM (1987) ผลของการฝึกอบรมได้โดยเริ่มต้นในการใช้กลยุทธ์การเรียนรู้เกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สอง ในเวนเดนเรียนกลยุทธ์สำหรับการเรียนรู้ภาษา นิวยอร์ก: Prentice Hall หน้า 133-144 O 'Malley, J. M. Chamot, A. U. (1990) กลยุทธ์การเรียนรู้ในการซื้อกิจการภาษาที่สอง เคมบริดจ์อังกฤษ: มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ Pachler, Norbert (1999) การเรียนการสอนภาษาต่างประเทศที่ทันสมัย​​ในระดับสูง ฟลอเรนซ์, เคนทักกีสหรัฐอเมริกา: เลดจ์ เวนเดน A. L. (1991) กลยุทธ์การเรียนเพื่อเอกราชเรียน ลอนดอน: ศิษย์ฮอลล์อินเตอร์เนชั่นแนล

No comments:

Post a Comment