Thursday 22 June 2017

แผนผังเว็บไซต์


บ่าวสาวไว้: อยากรู้อยากเห็นและเล่น ผมคิดว่าหนึ่งในสิ่งที่ funnest เกี่ยวกับการเป็นบ่าวสาวจะถูกอยากรู้เกี่ยวกับสามีของฉันว่าเขาคิดว่าวิธีการที่เขาตอบสนองต่อความท้าทายในชีวิตด้านที่สนุกของเขาความสามารถ, ความคิดเห็นและนิสัยใจคอ ขณะที่ผมเข้าใกล้ความสัมพันธ์กับความอยากรู้นี้ผมพบความสุขมากในการทำความรู้จักกับคนที่แต่งงานกับ Ive ลึกระดับที่ขี้เล่นมากขึ้น พระองค์ก็น่ารื่นรมย์ อยากรู้อยากเห็นช่วยให้คุณสามารถพักวัตถ​​ุประสงค์ นี่คือสิ่งที่ผมหวังว่าจะดำเนินต่อไปตลอดชีวิตแต่งงานของเรา ใกล้เขาด้วยความอยากรู้ว่าจะช่วยให้ฉันมีวัตถุประสงค์อยู่ Ive ได้เรียนรู้ในช่วงหลายปีที่เป็นกลางทำให้ฉันอยากรู้อยากเห็นจากการสิ่งเพื่อให้บุคคล หลายครั้งในการแต่งงานที่เราทำมากเกินไปเกี่ยวกับตัวเอง เหตุการณ์แฉคนตอบสนองหรือโปรกระทำ วิธีที่พวกเขาตัดสินใจที่จะทำที่เป็นส่วนใหญ่เกี่ยวกับพวกเขาประสบการณ์ชีวิตของพวกเขาในมุมมองของพวกเขา มันไม่ค่อยเกี่ยวกับฉัน ฉันไม่ต้องการที่จะใช้มันเอง อยากรู้อยากเห็นทำให้ความสนุกสนานยังมีชีวิตอยู่ ส่วนใหญ่ทั้งหมดเป็นอยากรู้อยากเห็นจะช่วยให้ความสนุกสนานในการแต่งงานของเรา ภาพของสามีของฉันนี้ถูกถ่ายคู่สัปดาห์ที่ผ่านมาขณะที่เรากำลังออกช้อปปิ้งสำหรับเครื่องแต่งกายวันฮาโลวีน เราทั้งสองรักบัก Bunnys Whats Opera, Doc? ตอนที่คุณจำได้ว่าหนึ่ง? ในกรณีที่เอลเมอฟัดด์เล่นไวกิ้งหรือไม่? ตรวจสอบออกด้านล่าง หวังดีเสมอสนุกสนานที่ยังมีชีวิตอยู่ จากนั้นอีกครั้งผมคิดว่ามันจะเป็นไปไม่ได้ที่จะ คริสเป็นบีบแตร! บ่าวสาวไว้: อยากรู้อยากเห็นและเล่น ผมคิดว่าหนึ่งในสิ่งที่ funnest เกี่ยวกับการเป็นบ่าวสาวจะถูกอยากรู้เกี่ยวกับสามีของฉันว่าเขาคิดว่าวิธีการที่เขาตอบสนองต่อความท้าทายในชีวิตด้านที่สนุกของเขาความสามารถ, ความคิดเห็นและนิสัยใจคอ ขณะที่ผมเข้าใกล้ความสัมพันธ์กับความอยากรู้นี้ผมพบความสุขมากในการทำความรู้จักกับคนที่แต่งงานกับ Ive ลึกระดับที่ขี้เล่นมากขึ้น พระองค์ก็น่ารื่นรมย์ อยากรู้อยากเห็นช่วยให้คุณสามารถพักวัตถ​​ุประสงค์ นี่คือสิ่งที่ผมหวังว่าจะดำเนินต่อไปตลอดชีวิตแต่งงานของเรา ใกล้เขาด้วยความอยากรู้ว่าจะช่วยให้ฉันมีวัตถุประสงค์อยู่ Ive ได้เรียนรู้ในช่วงหลายปีที่เป็นกลางทำให้ฉันอยากรู้อยากเห็นจากการสิ่งเพื่อให้บุคคล หลายครั้งในการแต่งงานที่เราทำมากเกินไปเกี่ยวกับตัวเอง เหตุการณ์แฉคนตอบสนองหรือโปรกระทำ วิธีที่พวกเขาตัดสินใจที่จะทำที่เป็นส่วนใหญ่เกี่ยวกับพวกเขาประสบการณ์ชีวิตของพวกเขาในมุมมองของพวกเขา มันไม่ค่อยเกี่ยวกับฉัน ฉันไม่ต้องการที่จะใช้มันเอง อยากรู้อยากเห็นทำให้ความสนุกสนานยังมีชีวิตอยู่ ส่วนใหญ่ทั้งหมดเป็นอยากรู้อยากเห็นจะช่วยให้ความสนุกสนานในการแต่งงานของเรา ภาพของสามีของฉันนี้ถูกถ่ายคู่สัปดาห์ที่ผ่านมาขณะที่เรากำลังออกช้อปปิ้งสำหรับเครื่องแต่งกายวันฮาโลวีน เราทั้งสองรักบัก Bunnys Whats Opera, Doc? ตอนที่คุณจำได้ว่าหนึ่ง? ในกรณีที่เอลเมอฟัดด์เล่นไวกิ้งหรือไม่? ตรวจสอบออกด้านล่าง หวังดีเสมอสนุกสนานที่ยังมีชีวิตอยู่ จากนั้นอีกครั้งผมคิดว่ามันจะเป็นไปไม่ได้ที่จะ คริสเป็นบีบแตร!

No comments:

Post a Comment